กรุงไทย Smart Money ให้สินเชื่อ ผ่าน แอปมือถือ 100,000 บาท

สินเชื่อกรุงไทยที่สามารถกดเงินสดได้ทุกที่ทั่วประเทศไทยแค่มีตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทยดอกเบี้ยถูกแถมกู้ง่ายและไม่ต้องมีใครค้ำประกันอีกด้วยฟังไม่ผิดครับเชื่อตัวนี้มีชื่อว่าสินเชื่อกรุง

ไทย smart money ที่มาในรูปแบบสินเชื่อ

เงินหมุนเวียนพร้อมใช้ไม่กดก็ไม่ต้องเสียตังค์นะครับตอบโจทย์คนรุ่น

ใหม่อย่างเราที่ต้องการเงินทุนมาใช้ในยามจำเป็นสามารถกดมาใช้ซื้อได้ทุกอย่างและที่สำคัญถ้าคุณไม่โกรธคุณก็ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยครับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์สินเชื่อกรุงไทย smart money

ก็คือให้วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ของท่านแต่ไม่เกิน 1 ล้านบาทไม่จำเป็นต้องมีบัญชีธนาคารกรุงไทยก็

สามารถสมัครได้แถมกู้ง่ายไม่ต้องมีหลักประกันและไม่ต้องมีคนค้ำหรือหลักทรัพย์ค้ำประกันใดๆเลยวงเงินกู้ของพนักงานประจำสำหรับคนที่เป็นพนักงานประจำนะครับสามารถกู้ได้สูงสุด 5 เท่า

ของรายได้ของท่านแต่ทางธนาคารได้จำกัดไว้ไม่เกิน 1 ล้านบาทต่อรายถ้าท่านเป็นเจ้าของร้านค้าราย

ย่อยทั่วไปก็สามารถกู้ได้สูงสุด 5 เท่าของรายได้ของท่านเหมือนกันแต่ทางธนาคารจะให้ไม่เกิน 5แสนต่อรายครับและเพื่อความอุ่นใจและสบายใจของลูกค้าที่ผ่านเกณฑ์อนุมัติเงินการกู้ท่าน

สามารถทำบัตรกรุงไทยที่สามารถใช้ถอนเงินสดและสินค้าได้เหมือนบัตรกดเงินสดทั่วไปและยังสามารถดูยอด

เงินคงเหลือยอดค้างชำระทางต่างๆผ่านตู้ ATM ได้ด้วยนะครับส่วนลูกค้าที่ผ่านพิจารณาจากทางธนาคารแล้วท่านสามารถทำประกัน 400 บาทต่อวงเงินเพื่อเอาประกันภัย 1แสน บาทได้เลย

ครับ

อันนี้เป็นสิทธิพิเศษจากธนาคารกรุงไทยเพื่อไว้เป็นค่ารักษาพยาบาลจากเหตุต่างๆได้อันนี้คือข้อแนะนำที่ทาง

ธนาคารให้มานะครับส่วนคุณสมบัติของผู้ที่ต้องการสมัครสินเชื่อกรุงไทย smart money มีรายละเอียดดังนี้เป็นบุคคลทั่วไปที่มีรายได้ขั้นต่ำต่อเดือน

30,000 บาทและมีอายุการทำงานไม่น้อยกว่า 1 ปีถ้าเป็นเจ้าของกิจการรายย่อยต้องมีรายได้ขั้นต่ำที่ 30000 เหมือนกันครับและเปิดธุรกิจมาไม่ต่ำกว่า 2

ปีเอกสารที่ต้องใช้มีสำเนาประจำตัวประชาชนสำเนาทะเบียนบ้านสำเนาบัตรพนักงานถ้ามีและก็หนังสือแสดงรายได้ต่างๆหรือเอกสารแสดงรายรับราย

จ่ายรายได้ของท่านต่างๆย้อนหลัง 3 เดือนนะครับหากท่านสนใจสามารถสอบถามติดต่อได้ที่ธนาคารกรุงไทยใกล้บ้านได้ทุกสาขาเลยครับ